Mình là gì của nhau 我們一起算是?/ Lou Hoàng


Mình là gì của nhau 我們一起算是?/ Lou Hoàng
Có một số chuyện không cần thiết phải nói ra,
有些事不需要說出
thì ta, tốt hơn cứ nên im lặng.
就我倆 最好就是該一直沈默
Này em, những lời hứa anh xin lỗi anh vẫn chưa,
你 一些我許的諾言 抱歉我還沒實踐
thể cùng em, vui đùa đi khắp nơi.
與你發誓 快樂遊戲四方
Trái tim anh giờ đang đóng băng,
我的心現正凍結著
tựa như ánh mắt lúc em bước qua xa lạ.
一如目光 當你疏遠而去
Trái tim anh giờ đang nhớ chăng?,
我的心正在想念?
nụ cười em lúc trước tựa như một món quà.
你的過往微笑 如同禮物
Bao lâu thanh xuân ta mãi bâng khuâng đắm say trong giấc mơ,
多少青春 我們始終徬徨浸淫在夢中
một ngày nhận ra tình ta bao ngày qua đang dần ơ thờ.
有天才知曉 一天天經過我倆的愛漸漸冷漠
Đau thương dành cho kẻ đa tình.
多情的人心痛
Trong gương anh không nhận ra mình.
鏡子裡我認不出自己
Tạm biệt tình yêu nếu như đã sai chẳng cần chứng minh.
愛情再會 假若已錯 也不需證明
Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn,
假若偶爾感到孤單
đừng nên cố gắng tay nắm sai người.
也不該盡力地握住錯的人的手
Nếu như có đôi lúc mọi thứ tốt hơn,
如果偶爾事事完好
đừng nên nhắm mắt yêu lấy hai người.
不該閉著眼兩人相愛
Mình là gì của nhau, tình nhân.
我們一起 算什麼?情人
Làm bạn thân của nhau, chắc anh không cần.
做好朋友吧 我一點都不需要
Người mà em đắm say, từ nay,
你沈迷的人 曾今起
sẽ không là anh
不會是我
Những lời hứa trong lúc say,
那些酒醉的話
từ những tin nhắn chưa tới tay,
那些未到手邊的簡訊
ai kia, bây giờ đây anh mới hay yeah.
他 此時此刻我才明白
Sẽ không biết người như vậy,
不曉得人會這般
đằng sau lời nói cố che đậy, babe,
身後的話語努力遮掩
nên dừng tại đây.
所以佇立在這
Đã bao nhiêu lần em nói với anh,
以說過很多次 你告訴我
lời mình đã hứa mãi yêu sẽ không trôi tuột.
誓言永遠愛不離開
Đã bao nhiêu lần em nói với anh,
以說過很多次 你告訴我
giờ từng câu nói chất đầy tim là nỗi buồn.
如果的一言一句都讓心蒙上悲傷
Chắc là anh, chắc chắn là anh,
一定是我 必然是我
anh sẽ, rời xa, chốn này Chính là em,
我將會 離得遠遠 隱瞞的正是你
anh sẽ cố phải quên, tình yêu ấy giờ đã,
我會努力忘記 如今的愛
rời xa anh.
離開我

留言

熱門文章