[越南歌曲] Bâng Khuâng 徬徨 / JustaTee



Dừng chân nơi đâu?
佇足何處?
Từ khi ánh mắt, 
自從目光
nhìn nhau chẳng nói được gì
彼此凝視什麼也沒說
Mình từng cùng nhau đi
我們曾一起
Tìm niềm tin yêu, 
尋覓愛的信念
dù cho nước mắt thấm vào từng
雖然淚水曾滲入
Chặng đường dài nơi,
漫漫長路
em khóc
你哭泣
Lặng thầm vương lên mái tóc
默默纏繞在髮髻
Phố vắng anh đưa em đi 
無人街頭我送你去
quên bao chuyện buồn
忘卻多少難過事
Đằng sau dấu vết này em có thấy
苦澀哀愁傷痕你是否感受
Càng quên nỗi nhớ càng đầy?
越忘記 思念却更加滿溢
Lòng mình sao giấu hết, 
為何我倆的心藏匿在
vào trong hư vô
虛無裡
Càng xa ký ức đến càng gần
越疏遠記憶却更近
Nhìn đồng hồ trôi đi, 
看著時間走過
anh biết
我知道
Chẳng còn bên nhau tha thiết
不再熱切一塊
Đành mang giấc mơ
帶著夢想
bấy lâu nay bỏ lại đây
放棄於此許久
Vùi chôn hết những phút đắm đuối 
埋葬掉那些沈醉時刻
anh thu mình vào trong căn phòng
我自己自閉於房
Nằm nghĩ đến  
躺著想到
những vết cứa xót xa
那些傷痕
nơi đặt trọn thương yêu
完整疼愛之地
Một giây anh bâng khuâng...
就一秒 我徬徨
Một giây anh hứa
就一秒 我誓言
với lòng mình rằng,
伴隨我的心
sẽ phải quên
將會忘記
Mặc cho phía cuối đó
即便那盡頭
có nắng hay mưa
是晴還是雨
dang tay đón lối về
張開手迎接回去的路
Làm sao dấu chấm hết vỡ nát kia
如何斷絕粉碎一切
sẽ lành lại như xưa?
將會和好如昔?
Một giây anh bâng khuâng...
一秒裡我迷惘
Một giây anh hứa
一秒裡我許諾
với lòng mình rằng,
伴隨著我的心
sẽ phải quên
我將忘記

Một giây anh chìm vào cơn mơ,
一秒裡我沉入夢中
những ngọt bùi ngu ngơ ta đã từng
那些曾有過的愚痴甘甜
Và một giây anh chạnh lòng bơ vơ,
一秒裡我孤單心痛
với nụ cười bâng quơ anh sẽ dừng lại
伴隨著虛無的 我將停下
Cho em đi tiếp, 
讓你繼續走
sẽ phải quên
終將忘記
Nếu những cố gắng giờ chỉ làm
假使當下的努力只是讓
Từng ngày trôi đi vô nghĩa
讓每一天無意義的渡過
khi em chẳng cần anh phải đổi thay
當你不需要 我該改變
Bước chân qua lối về mộng mơ
闊步回到夢想的道路
đường xa dài lê thê
漫長的道路
Biết em chẳng còn gì,
知道你再是什麼
dành cho anh
對於我...
Vậy thì để thời gian trôi qua và quên đi
這樣就讓時間走過與忘卻
Những lỗi lầm anh đã mang đi
那些帶來的錯
khi bờ môi em còn ấm áp
當你的唇邊依然溫暖
sau những khó khăn
經過一些困頓
Giờ những hối hận muộn màng,
如今那些遲來的懊悔
bên cảm xúc đã phai tàn
在感觸旁以然褪盡
phải quên đi
必須忘記

Em chẳng còn gì đâu.
你已經不再是什麼了...

留言

熱門文章