[越南歌曲] Con điên 肖A / TAMKA PKL

[越南歌曲] 歌名: Con điên  肖A / TAMKA PKL


Ban mai lên, tôi vẫn còn đang mơ màng 
早晨起 我還在朦朧
Thật vui vì đang lơ mơ đã thấy ngay gương mặt nàng
真快樂因為正在糊塗 已馬上看見妹子的臉
Tôi nhô lên định hôn em nhưng mà
我探頭要吻你 但...
Tay xinh xinh lăm lăm con dao ái ai à
手美美..刀xxx
Em yêu ơi tôi hứa yêu em trọn đời
親愛的..我發誓愛你終生
Gần 30 năm xuân xanh con nít đâu mà nuốt lời
近30年青春 孩子哪有食言
Và tôi cam tâm từ nay quấn quýt bên em
我甘心 從此與你纏綿
Lên tôi van em làm ơn bỏ con dao ra
我懇請你 煩請放下刀吧
~~——
Ôi con điên!
Tôi nghĩ miên man trong đầu
瘋子喲 我頭殼裡左思右想
Kìa bao nhiêu em sao vớ ngay em gạch rơi ngang đầu
啊多少你 你劃過我頭
Và tôi yêu em nhiều khi cũng trái lẽ thường
我愛你 常常沒道理
Hay yêu đương hôm xưa hôm nay vốn thế
愛吧 就像過去現在 那樣依舊
Nàng cười và ghé sát ôm lấy tôi, tay đưa lên lau trán tôi mướt mồ hôi
妹笑緊緊依靠
Đời người sợ hãi cũng chỉ đến thế thôi
一生中的害怕也到那樣而已
Bao năm yêu em thôi tôi cũng đã quen rồi
愛你多少年 我也忘了
Giời ơi trời ơi tôi đâu làm gì sai,
天啊 我哪裡做錯
người ơi người ơi tôi đâu làm gì sai
哎唷 哎唷 我哪裡錯了
Vì cha ông ta đã nói yêu nhau mấy núi cũng trèo
因為家父說 相愛 有多少山頭也得爬
Mà tôi yêu em nên em ra sao tôi cũng cố theo
但因為我愛你 所以你如何 我也努力跟隨著
Ôi con điên(x2)
瘋子啊
Bao đêm tôi mong sao một ngày công an bắt em đi
多少夜裡 我希望有天公安來抓你
Ôi con điên, giời ơn con điên
瘋子啊 上天恩寵瘋子
Thôi xin anh công an tiện tay anh bắt luôn em được không
算了 請公安哥哥順手馬上抓你走 可以嗎?
~~~———
Tôi hỏi em hôm nay ăn gì,
我問你今天吃啥?
em bảo em ăn gì cũng được
你說吃啥都可以..
Tôi vội xuống nhà nấu bát mỳ,
我急忙回家煮碗麵
bê lên lại bị em cho ăn cước
捧起來給 被你認為吃錢
Em nói rằng em dễ thương,
你說你可愛
ừ thì đúng em dễ thương
對的 你是可愛
Nhưng điều đó sẽ không như thế mỗi khi
但那一點 却不是時時那樣
Tôi thông báo tháng này trễ lương
我報告說 這個月薪水發得慢
Em lôi tôi lên trên phường,
你拉我上街坊
bắt tôi đóng dấu điểm chỉ
拉我蓋章簽字
Em nở nụcười thương mến thương
你微笑起親愛
và nói rằng đó là hợp đồng tiền tỉ
說那是億萬契約
Tôi chẳng dám nói là mình bị ép,
我不敢說自己是被迫
chưa tối nào dám mở mồm xin phép
不到夜晚膽敢開口求允許
Thần kinh thép gặp em mềm hết
鐵般神經見你就全軟趴
nên nếu để em mệt thì xác định là chết
所以假使讓你累 就確定死定了
Thôi chết rồi !
算啦 完蛋了
Đời tôi thế là hết rồi
我一生那樣就慘了
Lớ ngớ thế nào vớ phải của nợ rồi.
那樣呆頭呆腦 這玩意
Tôi biết sai rồi, tôi biết sợ rồi.
我知錯了 我知道怕了
Khoanh tay anh xin lỗi, thôi thôi em đừng dỗi
我拱手抱歉 算了算了吧你別賭氣
Không gian nặng như tờ ôi tôi nặng tội
不再耍詐 好似是我重罪
Tôi cũng không hiểu mình đã làm gì sai
我也不明白 我做錯啥
Chưa mở mồm ra em đã bảo anh chỉ cãi
還沒張嘴 你已說我愛吵架
Đôi lúc tôi nghĩ chắc là mình bị trúng ngải,
有時我覺得 一定是我被下蠱
Sao tôi vẫn yêu em chẳng cần biết đúng sai
為何我還愛你 不分是非
Dứt cơn suy nghĩ
停下思量
sau khi vò đầu bứt tai nhận ngay câu hỏi khó
焦慮 接受難問句
anh đang nghĩ đến ai?
我正想到誰?
Haizz..Cũng chả biết phải nói sao
也不知道該怎麽說
Biết em đã lâu đã biết chấp nhận nỗi đau,
認識你久了 也明白接受痛苦
Coi em như cái mũ tôi đội em lên đầu,
把你看作一頂戴我頭上的帽子
mặc em làm tội làm tình ai dám lệch đi đâu
為你受罪受愛 誰敢歪哪

留言

熱門文章