[越南歌曲] ĐỪNG NHÌN EM KHÓC MỚI BIẾT EM ĐAU 別見我哭才知我痛 / Wendy Thao

[越南歌曲]
ĐỪNG NHÌN EM KHÓC MỚI BIẾT EM ĐAU 別見我哭才知我痛 / Wendy Thao

Có một người,cho em thế nào là yêu. 
有一個人 我是這麼的愛
Nhưng người ấy lại chưa từng yêu em. 

但那個人 從未愛過我

Có môt người,em trao hang ngàn nỗi nhớ. 

有一個人 我萬千相思
Nhưng chẳng bao giờ người ấy nhớ về em..
但那個人 卻從未想到我

Có một người với em là tất cả. 

有一個人 是我的全部
Nhưng với người ta em chẳng là gì cả 

但我卻不是他的什麼

Có một người ở bên em sẽ nở nụ cười. 

那個人在我身邊 我就會心花怒放
Nhưng khi quay đi em lại bật khóc. 

但當ㄧ轉身 我便會痛哭

Đừng nhìn em khóc mới biết em đau 

別見我哭 才知我痛
Đừng nhìn em đi mới biết em tồn tại 

別見我走了 才知道我的存在
Chỉ biết dựng lại nhìn anh , tim em đau thắt lại 
只知道站著看你 我的心又再揪痛
Giọt nước mắt hòa vào trong mưa
淚水化入雨中

Giờ lời anh hứa chỉ thế thôi sao 
如今你的諾言為何都是過往
Chẳng cần bận tâm bao ngày ta bên nhau 

不用煩心 那些我們一起的時光
Anh cứ đi đi đừng lo , em sẽ chẳng sao đâu 
你儘管走吧 別憂心 我將不再痛
Em sẽ giấu , sẽ chẳng để anh biết đâu.

我會躲起來 將不會讓你知道...

留言

熱門文章