[越南歌曲] Yêu Em Nhưng Không Với Tới 愛你 但無法靠近 / Bùi Vĩnh Phúc

[越南歌曲] Yêu Em Nhưng Không Với Tới 愛你 但無法靠近 / 

Bùi Vĩnh Phúc 


Chờ em dưới gốc phố hằng đêm

夜夜在街角下等待你
Anh hát lên khúc ca trao tặng em
我高聲歌唱獻給你
Nói với em rằng tình yêu anh đây dành cho em
述說給你 此刻我對你的情感
Dẫu biết ước mơ anh với em quá xa vời
雖然明白我的夢與你相距甚遠

Đời anh là du ca

我天生是走唱歌手
Anh không lựa chọn được người ơi 
我無法選擇誰啊
Dẫu biết anh yêu em nhưng chẳng thể với tới
即便我愛你 卻無法一起
Rồi đêm từng đêm trôi
夜復一夜地消逝
Nỗi nhớ dâng trào trong anh
我心底的思念纏繞
Nhưng anh không thể nói tiếng yêu em
卻不能夠說出愛你的心聲

DK:

Từng ngày cứ thế anh vẫn lặng thầm nhìn em giữa dòng đời
日復一日 我依舊悄悄凝望著你 在生命裡
Rồi nhìn ngược về anh.. anh biết anh là ai
再回看我自己 我明白我是..
Chỉ là một người yêu em,
nhưng em cần 
người chăm lo cho em

我只是一個愛你的人
妳需要的卻是能照顧你的人
Mà anh không thể làm được điều ấy
但我卻無法做到..
Anh đành chôn dấu tất cả yêu thương về em vào nỗi đau
我把 一切疼愛你的痕跡 埋藏在痛楚裡
Và không nhắc tên em mỗi khi giấc mơ ùa về 
不提起你的名 每當午夜夢迴
Nhưng điều đó thật khó, nên anh phải đừng từ xa nhìn em
但那樣實在好苦 我該不再遠遠地望著你
Giữa dòng đời ta lạc mất nhau
在生命的洪流中 我們失去彼此

留言

熱門文章