[越南歌曲] Cảm Giác Yêu 愛的感覺 / Thái Trinh, RTee

[越南歌曲] Cảm Giác Yêu 愛的感覺
Ca sĩ: Thái Trinh, RTee

Bỗng thấy bóng dáng ai qua đây
忽然瞥見誰的身影經過
Mà làm lòng em *ngây ngất
讓我心陶醉
Trái tim em vang lên
我心響亮
Những câu ca như muôn loài hoa
那些歌曲如萬千花
Nào hãy bước đến bên em đi anh
嘿你快快來我身邊吧
Mình cùng hòa chung câu hát
一同融化歌詞裡
Dưới bóng hoa anh đào
在櫻花底下
khẽ câu chào ta đang nhìn nhau
輕語問候兩相望
Hello hello hello hello
哈囉xxxx
Anh có đang nhìn em
你正在望著我
Hello hello hello hello
哈囉xxxx
Like a kiss from a rose
好似來自花的吻
Và trái tim em như muốn hát lên
於是我心就想高歌唱
Là la là la lá la
Giấc mơ có anh bên em
有你相伴我的夢
Mãi luôn bên em
永遠在我身旁
Khẽ ôm em trong vòng tay
輕輕擁我在懷抱
Hãy nói với em rằng anh sẽ yêu
快跟我說你會愛我
Chỉ yêu mình em mãi thôi
只永遠愛我喲
Để cho thế gian này
讓世間
Đứng yên lại
不再安靜
Kể câu chuyện mình thôi
訴說我們的故事
Em có biết đã bao ngày
我知道已經有多少日子
khi chúng mình gặp mặt và
當我倆相見
Anh đã tin chuyện nhân duyên
你相信情緣
là ông trời sắp đặt mà
是老天註定
Quên hết những điều* vụn vặt
của cuộc sống này
忘掉那些生活的枝節瑣碎
Theo gió mây anh cứ bay
跟著風雲 你就去飛
anh cứ bay như người say
你儘管飛就如醉
Ngày buồn tháng nhớ năm thương
悲傷的日 思念的月 疼惜的年
đêm *mong ngóng
盼望的夜
Như người ta vẫn thường viết
如人們依常寫出的
ra những* điều sáo rỗng
那些陳腔濫調
Vậy mà giờ anh lại thấy nó
如今你看見了那
sao thật bay bổng
何以真的突然高飛
Hay là vì nỗi nhớ em cứ dâng
還是因為我的思念高漲
mãi trong lòng
在滿滿心頭
Tháng năm dần qua, đã bao mùa lá
時光漸走 多少季節
Anh công tác xa, đã lâu chưa về nhà
你出差遠方 好久沒返家
Đã xa càng xa, trái tim mình đã
越來越遠 我倆的心
Dường như đã có những
好似已有些
khoảng không nhau
空隙距離
Alo alo alo alo
Anh nhớ em nhiều không
你有沒有很想我?
Có biết trái tim em vẫn yếu mềm
知不知道我心虛弱
Và thế đôi ta dần xa cách nhau
因為我倆各在一方
Tình yêu buồn như cánh hoa
悲傷情感如花瓣
Giấc mơ có anh bên em
有你在我身旁的夢
Mãi luôn bên em
永遠在我身邊
Đã trôi theo xa tầm tay
已從手邊飄遠
Dù thế gian chỉ còn em đứng đây
即使人世間只剩我一人佇立
Nụ hôn giờ theo gió mây
微笑隨之雲淡風輕
Em vẫn sẽ tin rằng
我依舊深信
Trái tim mình đã thật lòng yêu anh
我心已真心愛你

留言

熱門文章