[越南歌曲] Giữ em đi 留住我 / Thùy Chi

[越南歌曲] Giữ em đi 留住我 / Thùy Chi 

Đêm nay, 
今夜
em bỗng thấy mình cô đơn 
我突然感覺自己孤單
trong vòng tay thân quen.
在熟悉的懷抱中
Sau đêm nay, 
今晚之後
có lẽ em sẽ phải buông 
也許我將放棄那些夢  
những giấc mơ – những lập lờ.
一些模糊曖昧

Có sai không ?
錯了嗎?

khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương.
當心中還有那些過往的愛與愁
Nhưng thật tâm em 
không muốn đôi ta xa cách nhau.
但真的 我心裡不想兩人分離
Có sai không ?
錯了嗎?

khi đêm về em vẫn nghe âm thanh ấy.
當夜回 我還聽見那聲音
Thoáng mùi hương cũ như vừa mới đây.
匆匆地 過去的氣味似乎還在此

Là do em cố chấp… 
因為我的固執
Cho rằng mình đúng.
覺得自己是對的
Em cứ ngỡ năm tháng xóa hết 
bao nhiêu kỉ niệm cũ.
我以為時間 
會帶走一切過去回憶

Chorus:
Rằng em không thể lựa chọn 
cho giấc mơ mỗi người.
我無法決擇 每個人的夢
Vì em cũng đang lạc lối.
因為我也在正在迷失著
Và anh hãy nói thật lòng, 
anh rất thương rất buồn.
你真心地說吧 你很疼很難過
Chỉ cần anh gọi tên, em sẽ đứng lại.
只需要你叫我的名 我會留下
Giữ em đi và nói.. yêu em.
留下我 並且說 愛我

VER 2:
Đôi khi, 
有時侯
em vô thức gọi tên ai 
dẫu kề vai bên anh.
我沒發覺叫著誰的名  雖然搭著你的肩
Có đôi khi, 
有時候  
em nén tâm tư một mình đêm trắng đêm trong tuyệt vọng.
我一個人壓抑心思在絕望之中
do em cố chấp… Cho rằng mình đúng.
因為我的固執 以為自己是對的
Em cứ ngỡ năm tháng xóa hết bao nhiêu kỉ niệm cũ.
我以為時間 會帶走一切過去回憶

Chorus:
Rằng em không thể lựa chọn 
cho giấc mơ mỗi người.
我無法決擇每個人的夢
Vì em cũng đang lạc lối.
因為我也在迷失
Và anh hãy nói thật lòng, 
anh rất thương rất buồn.
你真心地說吧 你很疼很難過
Chỉ cần anh gọi tên, em sẽ đứng lại.
只需要你叫我的名 我會站著
Giữ em đi và nói.. yêu em.
留下我 並且說 愛我

留言

熱門文章