[越南歌曲] Đối với anh em còn cảm giác 我對你已不再有感覺 / Kim Ny Ngọc

Đối với anh em còn cảm giác
我對你已不再有感覺 / 
Kim Ny Ngọc


Gió cứ rít réo rắc trong đêm

風盡在夜裡嘶嘶呼嘯
Bao đêm qua em vẫn nghẹn ngào
過了多少夜 我哽咽依舊
Nếu anh đã thấu hiểu cho em
如果你已明白我
Thì anh không làm em đau như thế,
你就不會那樣讓我痛
Nuốt nước mắt bưốt đắng con tim em 
吞下我心頭的苦痛淚水
Ngày xưa đã chết thật rồi 
昨日真的已逝去
Có níu kéo cũng chỉ thêm đau 
拉扯也只是增添痛苦
Khi giờ đây em không còn như trước 
現在我不再如以往

ĐK
Chuyện tình yêu lúc trước anh đã không trân trọng 
之前的感情 你不珍惜
Thì giờ đây mất nhau níu kéo chi thêm đau 
如今失去 牽扯只是增添痛楚
Có lẽ em hết yêu rồi có lẽ em cố quên rồi 
也許我愛已盡了 也許我盡力遺忘了
Từng kỉ niệm mà ta đã trải qua 
種種過往記憶已過去

Nhiều lần anh gian dối em đã bỏ qua rồi
多次欺騙 我都算了
Tại sao anh cố chấp không một chút  hối hận 
為何你還固執 沒有一絲後悔
Bởi lẽ em quá đau lòng bởi lẽ em xoá tên rồi 
我太過心痛 因為淚水抹去名字了
Nên bây giờ  em không còn cảm giác với anh
所以現在 我對你已不再有感覺了

留言

熱門文章