[越南歌曲] Năm ấy 那年 / Đức Phúc

<越南歌曲> Năm ấy 那年 / Đức Phúc
Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thể cách rời 
以為將會 永遠一起 不會離別
Vì tình yêu ấy trong tim còn đầy vơi
因為那份心中的愛依舊
Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời
以為將會 握住雙手相守一生
Có đâu nào hay bây giờ đã ko còn như mong đợi
哪裡會有 或是如今不再如期望
Chẳng thể nào cố níu lấy khi người đã buông đôi tay
不能夠挽回 當那人已放手
Thôi đành chia ly dù nghe niềm đau giăng kín đôi bờ mi
只能分離 雖然聽著痛楚緊閉在眼簾
Cho dù hạnh phúc đến mấy thì chia tay cũng chỉ là những đắng cay
即使如此幸福 分手也只是苦澀
Em là người a đã từng yêu nhất nhưng giờ đây đánh mất
你曾是我的最愛 但如今已消逝
Rồi ai sẽ nhớ ai khi mình rời xa nhau
往後誰會思念誰 當已然遠離
Trái tim ai sẽ càng thêm đau
誰的心將會更加痛楚
Bao nhiêu kỉ niệm cứ thế qua mau hay chỉ càng thêm sâu
多少記憶匆匆而過 只是更添愁緒
Thời gian liệu có phai nhoà chuyện tình đôi ta
時間將褪去我倆的愛
Vì sao anh ko thể lãng quên yêu thương hqua
為何我無法忘卻昨日的愛戀
dù đã mãi muôn trùng cách xa
即便將永遠相隔萬重

Khi yêu con tim phải chăng yếu đuối
在愛裡 我心竟是軟弱
Về đây bên anh dù là giay phút cuối
回到我身邊 就算是最後的分秒
Say đắm môi hôn với từng khát khao dâng đầy
沉醉的吻伴著滿滿渴望
Tựa như đôi ta chẳng 1 lần xa cách
好似我倆從未分離過

留言

熱門文章