[越南歌曲] Yêu 愛 / Trương Thảo Nhi

Yêu 愛 / Trương Thảo Nhi 

Nếu một ngày anh rời xa em ..

如果有一天 你離開我
Sẽ chẳng còn gì để em buồn khóc vì nước mắt sẽ không bao giờ khóc hết nỗi đau trong lòng em. 
將不會讓我難過落淚
因為淚水不可能哭盡我內心的痛

Nếu một ngày 

anh yêu một người khác
nồng nàn như anh đã từng yêu em..
如果有一天你熱切地愛上別人
如同你那樣曾愛過我
Sẽ chẳng còn nụ cười trên môi em.
我的唇將不再微笑
Tình yêu là gì ? 
愛情是什麼?
Tình yêu là gì thế mà vạn lần trăm lần chết trong lòng?
愛情是那樣 千百次內心的死去
Cần một ngàn năm nữa 
có lẽ em sẽ thôi nhớ mong.
需要千年才能忘卻掉思念嚮往
Và bên em anh là nụ cười ấm áp, 
你是我身邊溫暖的微笑
bên em là bầu trời tươi sáng 
dẫu có xa xôi 
晴朗的天空 雖已遠去
em tin anh vẫn luôn bên em, bên em.
我相信你在我身邊 依舊 永遠地在我身邊
Yêu anh thêm một ngàn năm nữa, 
愛你再一千年吧
yêu anh ngọt ngào say đắm 
甜蜜地 沈迷地愛你 
và anh sẽ nói cho em nghe tình yêu, 
tình yêu là gì ?
你會訴說給我聽
愛情..
愛情是什麼?

留言

熱門文章