[越南歌曲] Ngày Lang Thang 流浪天 /Phạm Trần Phương 范陳芳

[越南歌曲]
Ngày Lang Thang 流浪天 / Phạm Trần Phương 范陳芳

Bước xuống phố khi mặt trời vừa lên ,
當朝陽初升 上街去
ánh nắng rạng ngời , 
陽光燦爛
em đẹp tươi
妹啊你如此鮮美
hơn bao người.
勝過萬千人
Những ánh mắt đều trông dõi theo, 
眾多眼神跟隨
mái tóc bềnh bồng đôi môi hồng.
秀髮飛揚紅紅唇

Anh ơi anh ơi!
哥啊哥
Anh đừng mon men đi theo em,
你別慢慢挨近我
vì em chỉ là… 
因為我只是個...
một cô gái mong manh, 
身形單薄的小妹子
thật xinh xắn.
漂漂亮亮的

Anh ơi anh ơi! 
哥啊哥
Anh đừng ngọt ngào trong câu ca, 
你可別在歌聲中甜蜜
vì em mãi là.. 
因為我永遠會是個...
một cô gái thíchhhh hátttt caaaa.
愛唱歌的妹子啊
lalalala uhhh .

em sẽ không ngóng trông tình anh…
我不會期盼你的愛
lalaala uhhh 
em sẽ tươi sẽ xinh mình em thôi 
我只會自顧自地美麗著
lalalalaa uhhh. 
em hát vang câu ca ngày lui 
我歌聲唱得響亮迭起
lalalala uhh 
Em xinh hơn đóa hoa

我比花還嬌美

****越南少見的同志愛之歌
翻譯/ MHM

留言

熱門文章