[越南歌曲] Hỏi Thăm Nhau 問候 / Lê Bảo Bình

[越南歌曲] Hỏi Thăm Nhau 問候 / Lê Bảo Bình

Chiều nay nhìn em bước vội

午後見你行色匆匆
Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi

不知你最近生活如何了?
Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối

我還是那樣罷了 依舊早晚孤單
Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối

時常飄零我心迷惘
Lúc anh yêu thương em hết lòng

當我盡心疼愛著你
Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi mong

為何你有忍心放我一人等候這夢
Anh như kẻ ngu si chẳng bận tâm điều gì

我像個傻瓜全都不關心了
Để rồi nhìn em, em ra đi

就凝望著你 你離去

[ĐK:] Nhiều lúc anh cứ suy nghĩ anh đã làm sai điều gì

常常我在想 我是否做錯什麼
Mà em ra đi không một lời từ li

所以你離去不留一言一句
Hóa ra lúc ta yêu nhau em cũng chỉ toàn dối lừa

原來我們相愛之時 你全只是欺騙
Và rồi em coi anh như một kẻ thừa

你視我就像是個輸家
Anh chẳng thể ngờ được đâu khi tất cả những gì em giấu

我一點都不意外 那些你隱瞞的
Trao hết cho em ngọt ngào rồi nhận lại chỉ toàn niềm đau

給你所有甜蜜 卻只是換來苦痛
Nước mắt không với được đâu khi tình yêu đã phai màu

淚水無法伴隨著痛 當愛情已然褪色
Đành nhìn em đến với người sau...

只能凝望著你 走向那個人而已⋯⋯

留言

熱門文章