[越南歌曲] Buồn Của Anh 我的難過 / K-ICM, Đạt G, Masew



[越南歌曲] Buồn Của Anh 我的憂傷
K-ICM, Đạt G, Masew 

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. 

我雙手擁抱著仙人掌好痛
Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. 

我的肩膀帶著難過許久
Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn 

我的腳流浪四處尋覓你
Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. 

眼淚湧出 你現在在哪裡

Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. 
偶爾孤單劃過我 在每個你的嘆息
Bao nhiêu nước mắt để đổi bình yên bên em

多少淚水 得已替代在你身旁的安平
Sao bao lâu quên tối nay mình anh lê bước 

為何要多久忘記 今晚我步履蹣跚
Anh ước gì cánh tay mình đừng buông ra.

我多希望自己的臂彎別放開
Chạy theo em ở phương trời xa lắm 

跟隨著你在海角天際
... Em ơi người ơi tình ơi 

你啊 人啊 情啊

Chạy đi đâu để có niềm vui vùi chôn nỗi buồn .. 

奔向哪 能夠有快樂埋葬悲傷
Hạ sang thu còn chưa kịp thay lá kia 

夏到秋季 還不及代替那兒的葉

...Sao lòng em vội thay 

為何你的心改變匆匆
Anh ở lại, để ôm một mình nhớ thương .. 

我留下 一個人擁抱 思念疼痛

Ngày không em lòng anh tựa đông 

沒有你的日子我依偎冬
Giá băng theo chiều tan màu mưa 

冰冷隨著午後融化雨色
Một lần xa vòng tay của em là bao bão lòng ..

一次遠離你的手環 是多少心痛

Nhìn vào mắt của em giờ đây 

現在凝望著你的眼
Khóe mi anh lệ tuôn thầm cay. 

我的眼睫淚湧滲入悲痛

Anh rất buồn nhưng không biết phải làm sao

我很難過 但不知該怎辦...

Anh rất buồn, nhưng anh cũng ... chẳng .. còn em.

我很難過 但我也不 ..再有你

https://www.youtube.com/watch?v=1-Zee9ZJH7o

留言

張貼留言

熱門文章