[越南歌曲] Xa Rời ( Anh Muốn Tin ) 遠離 (我想相信) / 松山 MTP

[越南歌曲]
Xa Rời ( Anh Muốn Tin ) -
Sơn Tùng MTP
Người... người đau là anh mãi
人啊 一人痛楚永久
Niềm đau này nhận hết trong tim yếu mềm
這痛楚全然接受 在脆弱的心
Mong người sẽ thấy yên vui cùng ai
望求伊人將見到安樂 與誰
Mình... anh cùng với gió... oh oh…
自己 我與風相伴
Ôm chặt lấy hết bao nhiêu kỷ niệm
緊緊擁抱握盡多少回憶
Theo ngàn cơn mưa biết anh đi về đâu
隨著千千雨 豈知我回哪
Tin ngày mai ngày mai
相信明日 明日
Liệu có chắc em yêu quay về
預料肯定親愛你回來
Cầm tay anh nghẹn ngào nói yêu
握著我的手 哽咽說愛
Xin hãy yêu anh bên anh được không?
懇求愛我 在我身邊是否能夠?
Nhớ nụ cười buồn vui
想念微笑 悲歡
Nụ cười đó khiến anh vững hơn
那個微笑 讓我更加堅定
Nụ cười đó làm anh xuyến xao
那個微笑 讓我悸動
Mà giờ đây... mình anh
但如今 我啊...
Dù thời gian trôi đi không về
即便時間逝去不回頭
Dù tình anh ra đi vội vàng
即便我的愛遠去匆匆
Bao đắm say bao nhiêu giấc mơ
多少沈醉 多少夢..
Em sẽ giữ chặt ở lại nơi đây
你會在此地奮力保留
Ngàn đau thương em xin được nhận
千千痛楚你願意承受
Lệ em rơi trên mi nghẹn ngào
你淚落在眼睫 哽咽
Em muốn tin cơn mưa sẽ qua
你要相信 雨將過
Đọng lại trong anh... xót xa
在我心裡停滯 沈痛
Ohhhh... yeah...
Người đâu biết nước mắt nghẹn ngào
人們哪裡知道淚水哽咽
Bàn tay em xóa hết kỷ niệm
你的手抹去記憶
Mưa vẫn rơi nơi đây mình anh
雨依舊在此地 我啊
Lặng thầm trong đêm... nhớ anh…
夜裡暗自沈默 想我
Ahhh...
Anh muốn tin…
我想要相信

留言

熱門文章