[越南歌曲] Anh Cứ Đi Đi 你走吧 / Hari Won

[越南歌曲] Anh Cứ Đi Đi 你走吧 / Hari Won 

Tình yêu là thế..
愛情是那樣
Đôi khi làm mình say mê, 
有時讓我沈迷
đôi khi làm mình ngô nghê
有時讓我愚笨
Tin một người đến nỗi rơi lệ
相信一個人到淚流
Là thế...
是那樣..
Khi yêu ai chẳng cần biết nữa,
當愛上誰 不需要再明白
Khi thương ai thì dù trong mưa
當疼愛上誰 即時在雨中
Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa... 
依舊感到僅存的溫暖

Thì thôi.... 
就算了吧
Buông đôi tay và để anh đi
放開雙手讓你走
Xem như ta lần đầu chia ly
看來好似我倆初次分離
Cũng là lần cuối nghĩ suy.. 
也是最後一次思索

ĐK: 
Thì anh..
那你...
cứ đi đi hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ
就走吧 就遠遠裡開我 別再考慮
Hạnh phúc ra sao yêu thương
幸福如何疼愛
nhường nào chỉ thêm thời gian lãng phí.
如何忍讓 只是浪費更多時間
Ừ thì anh cứ đi đi và đừng nhớ nhung chi
嗯 你就走吧 別在懷念什麼
Về đâu khi ta đã lạc mất nhau?? 
回去 當我倆已失去彼此
Mình buồn vì tim mình đau
我難過 因為我心痛
Mình buồn thì ai thấu đâu?
我難過 誰能明瞭?
Từng lời buông chưa hết câu,
每個離言未成句
nước mắt đã dâng khóe sầu.
淚水已蔓延愁
Đừng bên nhau nếu không vui,
如果不快樂 別在一起
em muốn thấy anh cười.
我想看你笑

Vì yêu nên em xin anh cứ đi...
因為愛 所以我請你離開
Bỏ mặc em!
別管我
---

Rồi khi em thấy
之後當我看到
Anh trong tay cùng người khác ấy,
你和別人牽著手
sao em quên được khoảnh khắc đấy
為何我忘得了這刻
Anh bên ai hạnh phúc như vậy?
你在誰身旁如此幸褔?

Thì thôi.... 
就算了吧
Buông đôi tay và để anh đi
放開雙手讓你走
Xem như ta lần đầu chia ly
看來好似我倆初次分離
Cũng là lần cuối nghĩ suy.. 

也是最後一次思索

留言

熱門文章