[越南歌曲] Ngốc 傻 / Hương Tràm

[越南歌曲] Ngốc 傻 /  Hương Tràm

Có rất nhiều những câu chuyện

有許多的故事
Em dấu riêng mình em biết 
我自己走過 我明白
Cũng bởi vì hạnh phúc của mình ..
也因為我自己的幸福
Muốn gìn giữ nên em đành lặng im
想要留住 所以靜靜地隨它

Có những lần .. Anh dối em … 
很多次 你欺騙了我 Em vẫn nhớ những lần như thế我還記得那些
Quá yêu anh , nên e san sẻ một nửa cho ai kia
太愛你 所以我分了一半給那個人
Nhiều khi em rất muốn đến bên một ai và nói rằng ,
常常我很想告訴那人
anh ấy đang lừa dối
他正在欺騙你
Nhiều khi em rất muốn đến bên một ai để khóc , 常常我很想到那個人旁哭泣 
che đi sự yếu đuối

掩蓋脆弱

EM CŨNG CHỈ LÀ CON GÁI THÔI
我只是一個女孩啊
Buồn là khóc hay vui là cười
難過就哭 開心就笑
Em cũng chỉ muốn em như bao người , 我也想要自己像多少人一樣 
được anh yêu thương một mình em thôi

夠得到你一個人疼愛而已
Nhiều khi em không thể ngờ , 常常我沒法想像 yêu anh em mạnh mẽ đến vậy
我愛你到如此堅強
Mạnh mẽ hay là ngốc đây em không phân định được điều gì nữa
堅強或是笨 我再也無法分別了
Khi em quá yêu anh
當我太過愛你

留言

熱門文章